วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เสริมโหงวเฮ้งสาวๆ ตามราศี

สาวๆ ทั้งหลาย เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการออกงานสังสรรค์หรือพบปะผู้คน มาดูกันว่าสาวๆ แต่ละราศีเหมาะกับการแต่งเติมอะไรกันบ้างเพื่อส่งเสริมให้ดูดี มีราศีจับ




สาวราศีมังกร
ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวน้อยเรื่องความคล่องตัวนี่ดีที่หนึ่งเลยนะ  หมวกสไตล์เท่ห์นี่เหมาะกับสาวราศีนี้ที่สุด  แต่ขอกระซิบนิดนึงนะค่ะว่า  สาวราศีมังกรนี้เหมาะกับสีนํ้าเงิน  ฟ้า  และนํ้าตาลมากที่สุด  ยิ่งถ้าได้นํามาแมตซ์กับกางเกงขาสั้นด้วยนะ  คุณจะสามารถเดินเฉิดฉายออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจเลยทีเดียว


สาวราศีกุมภ์
สาวสังคมรักการปาร์ตี้และความสนุกสนานอย่างนี้  รองเท้าที่เหมาะกับหมวกกิ๊บเก๋ที่ประดับไปด้วยผ้าแพรวพราวหลากสี  ก็จะช่วยส่งเสริมให้คุณโดดเด่นน่าสนใจ  แต่ถ้าจะให้โดดเด่นเป็นสง่าที่สุุดต้องเลือกสีแดงสด  ม่วงหรือ สี่เมทัลลิค  เช่น  สีทอง  สีเงิน  รับรองว่าเกิด  เกิด  เกิด  ค่ะ


สาวราศีมีน
ภายนอกดูเรียบร้อยและเขินอายอย่างนี้  แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติกและความอ่อนหวานเหมาะที่สุดกับหมวกทรงปีกกว่างแต่มีสไตล์ต้องทํามาจากผ้าซาตินสีหวานๆ  เท่านั้นนะคะ  เพื่อเผยความหวานที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณออกมาให้เจิดจรัสสู่สายตาหนุ่มๆ  ทั้งหลายให้ตะลึง ตึงไปเลยค่ะ

สาวราศีเมษ
สาวเทรนด์นี้ตัวแม่ค่ะ   ต้องขอยกนิ้วให้แก่ความมั่นใจที่พกมาเต็มร้อย  เหมาะอย่างยิ่งกับแว่นตาิอันใหญ่เปรี้ยวจี๊ด  เน้นสีแดงสด  นํ้าตาล  ที่ช่วยให้ลุคเซ็กซี่ของคุณให้ดูพุ่งพล่านทีนี้ก็ลักกี้อินเกมส์และลักกี้อินเลิฟ ไปเลยจ่ะ


สาวราศีพฤษก
นักปฏิบัติ ตัวยง  ชอบคิด  ชอบทํา  เข้าข่ายไฮเปอร์  หมวกที่คู่ควรกับคุณมากที่สุดก็ควรเน้นประโยชน์ใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุด  ต้องดูแลรักษาง่าย  สวมใส่ได้ทุกสถานการณ์อย่างหมวกปีกหน้า  และควรเน้นสีดํา  นํ้าตาล  หรือแดงเลือดหมูเพื่อจะช่วยเสริมความมั่นคงและหนักแน่นให้คุณมากขึ้น


สาวราศีเมถุน
แฟชั่นนิสต้า อย่างคุณไม่ควรพลาดหมวกไฮโซ  ผูกริบบิ้นยาวทําให้คุณดูเพรียวชะลูด  เปิดเผยความเป็นสาวสมาร์ทปนเซ็กซี่ของคุณให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยสีฟ้า  เขียว  ดํา  ไม่เพียงสวยอย่างเดียวนะคุณสาว  ๆ  ยังทําให้อนาคตการงานสดใสรุ่งโรจน์อีกด้วย


สาวราศีกรกฏ


ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวอาร์ทติสท์  ชอบแต่งตัวตามอารมณ์อย่างนี้  ขอแนะนําผ้าพันคอสุดเซอร์  แต่ต้องเป็นสีนํ้าตาล  ฟ้า  นํ้าเงิน  เขียว  จะเหมาะที่สุด  ไม่ฝืนความเป็นตัวเองมากเกินไป  แถมยังช่วยส่งเสริมความนุ่มนวลน่าทะนุถนอมอย่างนี้  ดูสวยน่ามองมาก ๆ  เลยค่ะ


สาวราศีสิงห์
เป็นคนชอบแต่งตัวเปรี้ยวจิ๊ดอินเทรนด์ตลอดกาล  ชนิดที่เรียกว่าเป็นสาวกแบรนด์เนมอันดับต้น ๆ  เลยก็ว่าได้  ถ้ามีรางวัลแต่งตัวดีเด่นยอดเยี่ยมต้องยกตําแหน่งให้สาวราศีนี้เลย  เพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก้อมักจะได้รับคําชมจากคนรอบข้างเสมอ ๆ  เครื่องประดับที่ช่วยสร้างเสน่ห์และเสริมความน่ารักสําหรับสาวราศีนี้ต้องแว่นตากันแดดสุดเปรี้ยว  รับรองว่าคุณจะดูเซ็กซี่ทุกย่างก้าวเลยคะ


สาวราศีกันย์
รสนิยมการแต่งตัวเป็นคุณสมบัติโดดเด่นของสาวราศีนี้  ซึ่งมีความสามารถเฉพาะตัวในการมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้า   รองเท้า  กระเป๋า  ให้เเข้ากันอย่างดีไม่มีที่ติ  หากสาวราศีกันย์เลือกใส่ผ้าพันคอสไตล์คลาสสิกยอดฮิตหลากสี  พันได้หลายรูปแบบก็จะช่วยให้การงานปลอดโปร่งจากปัญหาหรืออุปสรรคที่มาขัดขวาง  ทําอะไรก็ราบรื่นผ่านฉลุย


สาวราศีตุลย์
แม้ว่าสาวราศีนี้จะให้ความสําคัญกับความเนี้ยบที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง  แต่สไตล์การแต่งตัวของสาว ๆ ราศีนี้ก็ยังคงนิยมความเรียบง่ายเข้าไว้ก่อนเพราะ  ยังคงยึดคติที่ว่า  ยิ่งน้อยชิ้นเท่าไหร่ยิ่งดี  และด้วยบุคคลิกเรียบโก้แน่นอนว่า  หมวกที่สาวราศีตุลย์มีไว้เป็นเพื่อนคู่ใจจึงไม่ค่อยมีลูกเล่นจุกจิกเท่าไหร่  หาสีพื้นสไตล์เก๋มาสวมจะช่วยนําพาความมั่กคงก้าวหน้ามาสู่ชีวิต  มีคนอุปถัมภ์คํ้าจุน  พูดจาอะไรก็น่าเชื่อถือ


สาวราศีพิจิก


ลักษณะเด่นของสาวราศีนี้คือ  เป็นคนขรึม  ชอบใช้ชีวิตอิสระและมีโลกส่วนตัวสูง  แม้บางครั้งเจ้าอารมณ์  เอาใจยากแต่ก็มีข้อดี  คือ  โกรธง่ายหายเร็ว  ถ้าใส่ผ้าพันคอแบบพันสบาย ๆ  จะช่วยเสริมท่วงท่าในการแต่งตัว  เปิดทางให้เป็นคนกว้างขวาง  มีคนเมตตา  คิดจะลงทุนทําอะไรก็ไม่ติดขัด


สาวราศีธนู
เป็นคนช่างแต่งตัว  ขี้เล่น  และชอบสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่  ดังนั้น  จึงเหมาะกับหมวกสีสันชวนแตะตา  ที่มาพร้อมกับลูกกเล่นวัสดุต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นโบว์  ดอกไม้  ซึ่งนอกจากจะทําให้คุณมีลีลาสวยสง่าในทุกโอกาสแล้วยังเสริมส่งโชคดีทางด้านการเงินอีกด้วย

นั่นแน่ะ  อ่านเสร็จอย่าลืมคอมเม้นท์นะจ๊ะ อิอิ
     
เครดิต  HoroLive อาจารย์ดาวพฤหัส

3 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น