วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดูนิสัยเนื้อคู่จากวันเกิด


วันอาทิตย์
ผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์    เป็นคนมาดขรึม  ท่าทางสุขุมนุ่มลึก  ผู้ชายที่เกิดวันนี้จะไม่ชอบผู้หญิงที่เปรี้ยวเกินไป  แต่ก็ไม่เฉื่อยแฉะเกินไปด้วย  เป็นคนค่อนข้างหัวโบราณสักหน่อย  ชอบผู้หญิงรูปร่างสันทัด  ความรักที่เจอมักจะเป็นแบบรักแรกพบ  ประเภทส่งสายตาปิ๊งกันมากกว่า  เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์  วันพฤหัสบดี  วันศุกร์


ผู้หญิงทีเกิดวันอาทิตย์    เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น  รวดเร็ว  และใจร้อน  เน้อคู่จะเป็นคนรูปร่างใหญ่หรือไม่ก็สันทัด  ผิวค่อนข้างจะคลํ้า  หรือไม่ก็ดําแดงมากกว่า  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร  วันพุธ
วันจันทร์
ผู้ชายที่เกิดวันจันทร์     เป็นคนอ่อนน้อม  ช่างวิตกกังวล  แต่ชอบการต่อสู้แข่งขัน  ผู้ชายที่เกิดวันนี้จะเจ้าชู้และก็ช่างเลือก  เขาจะชอบผู้หญิงที่รูปร่างสันทัด  สัดส่วนดี  ผิวขาว  เอาใจเก่ง  เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี  วันเสาร์


ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์     เป็นคนเจ้าอารมณ์  แต่ก็อ่อนหวานได้เหมือนกัน  มีนิสัยร่าเริง  รักสนุก  มักเลือกผู้ชายรูปร่างกํายํา เป็นสุภาพบุรุษ  ที่สําคัญต้องเอาใจเก่งด้วย  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธและวันเสาร์
วันอังคาร
ผู้ชายที่เกิดวันอังคาร     มักชอบพูดจาขวานผ่าซาก  และดูเป็นผ้ใหญ่เกินอายุ  เป็นคนโรแมนติกทีเดียว  จะชอบผู้หญิงที่อ่อนหวานนิ่มนวล  ผิวไม่ขาวหรือดําจเกินไป  แต่ถ้าผิวดําแดงจะถูกใจเป็นพิเศษ  ส่วนรูปร่างน่ะไม่สําคัญ  เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันร์และวันศุกร์


ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร      เป็นคนรอบรู้  ช่างเจรจา  แต่จะเป็นคนดื้อรั้น  ไม่ค่อยจะยอมใคร  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวัจันทร์และวันศุกร์


วันพุธ
 ผู้ชายที่เกิดวันพุธ      เป็นคนช่างคิด  ใจกว้าง  รู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่น  น่ารักทีเดียว  ชอบผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่งตัวนําสมัย  มักจะปิ๊งเพื่อนรวมชั้นหรือเพื่อนที่ทํางาน  แรก ๆ  อาจไม่ถูกชะตาแต่ต่อไปก็ยิ่งซึ้งนํ้าใจมากขึ้นเอง  เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์และวันพุธ


ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ     เป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวง่าย  และมีเสน่ห์ดึงดูดใจมาก  จะชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสูงใหญ่ ผิวสองสีหรือผิวดําแดง  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันพุธ  วันศุกร์  วันเสาร์
ภาพตัวอย่างครอบครัวน่ารักๆ ของแบรดพิทท์ กับแองโจลีน่าซึ่งเกิดวันพุธเหมือนกัน

วันพฤหัสบดี
ผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี    ชอบเป็นผู้นํา  ช่างพูด  จริงใจ  ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย  ไม่จําเป็ต้องเลิศเลออะไรนัก  แต่ต้องมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี  ชอบผู้หญิงผิวขาว  โดยเฉพาะรูปร่างอวบ ๆ  จะูถูกใจมาก  ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดีและวันศุกร์


ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี      เป็นคนถือตัว  บางทีอาจดูเหมือนหยิ่ง  แต่ก็ชอบช่วยเหลือคนอื่น  มักจะมองผู้ชายที่สุภาพ  นุ่มนวล  มีความรู้  มีเกียรติ  แต่ถ้าเพื่อน ๆ  ที่ออกจะโลๆ  ละก็ไม่ถูกใจเธอแน่ เหมาะกับผผู้ชายที่เกิดวันจันทร์  วันพฤหัสบดี  และวันเสาร์


วันศุกร์
ผู้ชายที่เกิดวันศุกร์    เป็นคนฉลาด  พูดจามีเสน่ห์  แต่อารมณ์มุทะลุ  โกรธง่ายแต่หายเร็ว  ชอบผู้หญิงที่เรียบร้อย  ไม่ช่างพูดจนเกินไปและต้องใจเย็นทนอารมณ์แปรปวนเขาได้  เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันอังคารและวันเสาร์


ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์    เป็นคนพูดจาอ่อนหวานรักสวยรักงาม  พูดจาตรงไปตรงมาดี   มีนิสัยน่ารัก  คือชอบช่วยเหลือคนอื่นเสมอ  มักชอบผู้ชายที่มาดขรึม  และสุภพ  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร  วันพฤหัสบดี  วันอาทิตย์


วันเสาร์
ผู้ชายที่เกิดวันเสาร์     เป็นคนเด็ดเดี่ยว  หูเบา  เชื่อคนง่าย  ชอบผู้หญิงรูปร่างสเลนเดอร์  สูงโปร่ง  ผิวขาวมีเสน่ห์ที่ดวงตา  และการพูจา  เหมาะกับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์  วันพฤหัสบดี  วันศุกร์


ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์    จะเป็นคนหัวรั้นซักหน่อย  จึงไม่ค่อยแคร์ใครๆ  มักจะปิ๊งแบบฉับพลัน  มากกว่ามองเป็นชาติ  จะชอบคนที่ค่อนข้างผิวขาวมากกว่าผิวดํา  เหมาะกับผู้ชายที่เกิดวัพฤหัสบดี




บางทีนิสัยคนเราก้อไม่ตรงตามวันที่เกิดเสมอไป  เดือนเกิด ปีเกิดก้อสําคัญ อีกทั้งยังรวมถึงกรรมพันธุ์และการสั่งสอนอบรมเลี้ยงดู อาจทําให้ผิดเพี้ยนบ้างเป็นบางอย่าง  แต่ตามพื้นดวงแล้วมีส่วนเหมือนไม่มากก้อน้อย โปรดใช้วิจารณญานดูนะคะ  

by gigirose


1 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น