วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ช๊อกโกแลตบอกนิสัย


ช๊อกโกแลตกับวันวาเลนไทน์ 


        สมัยนี้หนุ่ม ๆ สาว ๆ เริ่มนิยมการแสดงความรักด้วยการให้ดอกกุหลาบและช็อกโกแลตกับคนพิเศษ ซึ่งช๊อกโกแลตหลัง ๆ มาเริ่ม นิยมให้กันมากขึ้น อาจเป็นเพราะรูปทรงที่่น่ารักสีสันและรสชาติแสนอร่อย ราคาไม่แพงหาซื้อง่าย ให้ความรู้สึกกุ๊กกิ๊กน่ารัก ฉะนั้นการเลือกซื้อช๊อกโกแลตให้ถูกใจเขาเราสามารถสังเกตุนิสัยของเขาได้ ช๊อกโกแลตมีรูปแบบแและรสต่าง ๆ มากมายให้เลือกสัน โดยเฉพาะคนพิเศษแล้ว ลองสังเกตุดูว่าเขาของเราเป็นคนลักษณะนิสัยอย่างไร  แค่่นี้เราก้อสามารถเลือกซื้อช๊อกโกแลตให้ถูกใจคนพิเศษได้เลยไม่ยาก อืม..อย่าลืมการ์ดเล็ก ๆ หรือ กุหลาบสวย ๆ ซักช่อก้อดีนะ ^^


ช็อคโกแลตมินท์ 
คนที่ชอบช็อคโกแลตมินท์ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนมองไปข้างหน้าอยู่เสมอ ไม่ชอบเก็บเอาอดีตมาใส่ใจ ไม่ชอบให้ใครมาตั้งกฏเกณฑ์บีบบังคับให้อยู่ในกรอบ แต่จะคอยควบคุมบงการคนอื่น ทำโน่นทำนี่มากกว่า เป็นคนชัดเจน เปิดเผย ตรงไปตรงมา มีความคิดสร้างสรรค์ มุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น บางครั้งก็มุ่งมั่นมากเกินไป คุณควรจะปล่อยวางบ้าง

ช็อคโกแลตนม 
คุณรู้ไหมว่าคนที่ทานช็อคโกแลตนมน่ะ เป็นคนโรแมนติกสุดๆ รู้เลยทันทีว่าเป็นคนพกพาความอ่อนโยนมาเต็มกระเป๋า เวลาตัดสินใจทำอะไรเร็วมาก ชอบเฮฮาปาร์ตี้ สังสรรค์กับเพื่อนฝูงมากกว่านั่งจับเจ่าอยู่คนเดียว และเป็นคนดีมีน้ำใจกับเพื่อนฝูงเสมอ จนบางครั้งกลายเป็นจอมยุ่งของแก๊งค์ไป

ช็อคโกแลตสอดไส้ 
ใครๆที่ชื่นชอบช็อคโกแลตสอดไส้ ทายได้เลยว่าเป็นหนุ่มสาวสังคมตัวยงเชียว มีงานปาร์ตี้ที่ไหนต้องมีคุณที่นั่น เป็นคนสนุกสนานเฮฮา ค่อนข้างอารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่เสมอ มีมนุษยสัมพันธ์ดีกับคนอื่น มองโลกในแง่ดี และเป็นผู้ที่ให้คำแนะนำที่ดีได้ รู้อะไรควรไม่ควร ทำตัวให้มีแต่ความสุข สามารถลืมความทุกข์ได้เสมอ แต่บางครั้งก็เป็นคนเบื่อง่าย

ช็อคโกแลตเวเฟอร์ 
แสดงว่าตัวคุณเองเป็นคนรักสนุก อารมณ์ขัน ช่างพูดช่างคุย ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของตนเองและคนรอบข้าง เป็นคนอ่อนโยน นิ่มนวล อารมณ์โรแมนติกมาก มีความเป็นกันเองเสมอ ชอบแสวงหาเพื่อนใหม่ ทั้งยังหยิบยื่นมิตรภาพดีๆให้คนรอบข้างเสมอ ชอบดูแลช่วยเหลือคนอื่นด้วยจิตใจที่ปรารถนาดีเต็มเปี่ยม ใครที่ได้เป็นเพื่อนกับคุณ ขอบอกว่าเป็นคนโชคดีมากๆเพราะคุณคือเพื่อนแท้แน่นอน

คุ้กกี้ช็อคโกแลต 
เพื่อนๆที่ชอบทานคุ้กกี้ช็อคโกแลตเป็นชีวิตจิตใจล่ะก็ ทายได้เลยว่าเป็นคนมีความกระตือรือร้นสูง ชอบความท้าทาย และมีเสน่ห์มาก เรียกว่า popular เลยก็ว่าได้ และยังเป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูงปรี๊ด บางครั้งออกจะวู่วามเล็กๆ ไม่ใช่คนละเอียดถี่ถ้วนอะไรมากมายนัก แพ้ไม่เป็น ประมาณว่าฉันคือผู้ชนะ แพ้ยังไงฉันก็จะชนะ ใครจะทำไม

ช็อคโกแลตขม 
ผู้ใดเข้าข่ายชอบทานช็อคโกแลตขม เชื่อได้เลยว่าตัวคุณเองเป็นคนที่เข้าใจยาก อารมณ์เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ใจร้อนไม่ชอบการรอคอยอะไรที่นานๆ มักใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ไม่ค่อยมีเหตุผลแต่ก็เชื่อใจไว้ใจได้ ชอบชีวิตเรียบง่าย และเป็นตัวของตัวเองมากทีเดียว

ลูกอมรสช็อคโกแลต
ทายได้ว่าคนที่ชอบลูกอมรสช็อคโกแลต จะเป็นคนสดใสร่าเริง อารมณ์ดี แต่ที่แท้ข้างในนั้นดื้อ ขี้โมโห น้อยใจ ชอบรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้าง บางเวลาคุณก็มั่นใจซะจนใครก็ห้ามไม่อยู่ มีความฝันไชอบลอกเลียนแบบใคร ลึกๆแฝงความอ่อนไหวไว้ภายใน ไม่ค่อยชอบแสดงออก ที่สำคัญคุณเป็นคนอัธยาศัยดี แถมพูดเพราะด้วย

ไอศกรีมรสช็อคโกแลต 
มาถึงคุณๆที่ชอบทานไอศกรีมรสช็อคโกแลต บ่งบอกได้เลยว่าคุณเป็นคนช่างฝัน อ่อนโยนและอ่อนไหวกับสิ่งรอบข้างได้ง่าย ค่อนข้างขี้เหงา เต็มไปด้วยจินตนาการที่ลื่นไหลไม่ยอมหยุด หลงรักคนง่ายแต่ก็เปลี่ยนใจง่ายเช่นกัน แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนขัดแย้งในตัวเองมาก ไม่ค่อยชอบให้ใครมาวุ่นวายเรื่องส่วนตัวมากนัก

เค้กช็อคโกแลต 
ถ้าคุณชอบทานเค้กช็อคโกแลตม๊ากมากแสดงว่าเป็นคนที่เข้าใจชีวิตและโลกเป็นอย่างดี กล้าหาญ รู้จักกับการเผชิญหน้าและรับกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเองได้ดีไม่ชอบ
หนี ทำอะไรด้วยสติปัญญา ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนตั้งเป้าหมายในชีวิตสูงมาก สนใจใฝ่รู้ ไม่ชอบอยู่เฉย รู้จักปรับตัวให้เข้ากับสิ่งต่างๆได้เป็นอย่างดี


0 ความคิดเห็น:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

แสดงความคิดเห็น